คอร์สออนไลน์ปูพื้นฐานการสร้าง Material โดยเริ่มจากไม่เป็นเลย
คอร์สนี้เป็นคอร์ส basic ที่ปูพื้นฐานสร้างความเข้าใจ material ใน Unreal Engine
เพื่อช่วยสร้างความเข้าใจเรื่องการสร้างวัสดุใน unreal Engine ว่ามาได้อย่างไรแม้ว่าเราจะดาวน์โหลดได้จากทางเว็บไซต์อีปิกเกมหรือว่า Quixel Bridge เองก็ตาม หรือแม้จะมี Data Smith ที่ช่วย transfer file ออกมาจาก 3D Max sketchup รีวิว vray หรือ Corona Render
แต่เข้าใจปัญหาได้หลายครั้งเราก็อยากจะแก้ไขและปรับเปลี่ยน material เองใน Unreal Engine เอง
คลาสนี้จะช่วยให้เพื่อนๆเข้าใจเบสิคการสร้างแบคทีเรียนที่มาที่ไปจะช่วยทำให้สามารถขยับเปลี่ยนอาชีพได้ในทุกๆรูปแบบในการนำเข้ามาไม่ว่าจะเป็นการสร้างเองการ Import เข้ามาด้วย Data Smith หรือไฟล์เปล่าที่มาจาก fbx
โดยเนื้อหาประกอบไปด้วย
การสร้างแมททีเรียล material workflow
การวาง Concept ในการสร้าง material workflow
Material Property ความหมายต่างๆ
ฺBlend mode material ต่างๆ
Material Lighting
Material input การ Connect โนด 1
Material input การ Connect โนด 2
Material-output
Material expression และความหมาย
การใส่ Texture
Set metalex
Set Rouhness
จัดฟอร์ม ฟอร์แมต วัสดุ Set
สร้างวัสดุเบาะไม้ที่นั่งตามตัวอย่าง
สร้าง material instance
พร้้อมไฟล์งานประกอบบท
พิเศษลด 80% เหลือราคา 900 บาท จาก 4,500 บาท ถึงสิ้นปี 66 นี้เท่านั้น
0 comments:
แสดงความคิดเห็น