Home » » 🎓 āļŦāļĨัāļāļŠูāļ•āļĢ 3ds Max, V-Ray āđāļĨāļ° Corona Rendering āļŠāļģāļŦāļĢัāļšāļ‡āļēāļ™āļŠāļ–āļēāļ›ัāļ•āļĒ์ & āļ•āļāđāļ•่āļ‡āļ āļēāļĒāđƒāļ™

🎓 āļŦāļĨัāļāļŠูāļ•āļĢ 3ds Max, V-Ray āđāļĨāļ° Corona Rendering āļŠāļģāļŦāļĢัāļšāļ‡āļēāļ™āļŠāļ–āļēāļ›ัāļ•āļĒ์ & āļ•āļāđāļ•่āļ‡āļ āļēāļĒāđƒāļ™






🎓 āļŦāļĨัāļāļŠูāļ•āļĢ 3ds Max, V-Ray āđāļĨāļ° Corona Rendering āļŠāļģāļŦāļĢัāļšāļ‡āļēāļ™āļŠāļ–āļēāļ›ัāļ•āļĒ์ & āļ•āļāđāļ•่āļ‡āļ āļēāļĒāđƒāļ™

āļ‰āļšัāļšāļžิāđ€āļĻāļĐ: āļ•ิāļ§āđ€āļ‚้āļĄāđ‚āļ›āļĢāđ€āļˆāļ„āļˆāļĢิāļ‡ & THESIS (āđ€āļŦāļĄāļēāļ°āļŠāļģāļŦāļĢัāļšāļœู้āđ„āļĄ่āļĄีāļžื้āļ™āļāļēāļ™)

āđ€āļ™ื้āļ­āļŦāļēāđ€āļ‚้āļĄāļ‚้āļ™ āđ€āļĢีāļĒāļ™āļˆāļšāđƒāļŠ้āđ„āļ”้āļˆāļĢิāļ‡
āļ›ูāļžื้āļ™āļāļēāļ™āļˆāļ™āļ–ึāļ‡āļĢāļ°āļ”ัāļšāļĄืāļ­āđ‚āļ›āļĢ
āļ•ิāļ§āđ€āļ‚้āļĄāđ‚āļ›āļĢāđ€āļˆāļ„āļŠ่āļ§āļ™āļ•ัāļ§ āļŦāļĢืāļ­āļŠ่āļ§āļĒ Thesis āļˆāļ™āļˆāļš


📌 āļˆุāļ”āđ€āļ”่āļ™āļŦāļĨัāļāļŠูāļ•āļĢ

  • āļŠāļ­āļ™āļ•ั้āļ‡āđāļ•่ 0 āļŠāļģāļŦāļĢัāļšāļœู้āđ„āļĄ่āļĄีāļžื้āļ™āļāļēāļ™

  • āļึāļ āļŠāļĢ้āļēāļ‡āđ‚āļĄāđ€āļ”āļĨ 3 āļĄิāļ•ิ āļ”้āļ§āļĒ 3ds Max

  • āļŠāļ­āļ™āđƒāļŠ้ V-Ray āđāļĨāļ° Corona Renderer āđ€āļžื่āļ­āđ€āļĢāļ™āđ€āļ”āļ­āļĢ์āļ āļēāļžāđ€āļŠāļĄืāļ­āļ™āļˆāļĢิāļ‡

  • āļ§ิāđ€āļ„āļĢāļēāļ°āļŦ์āđāļĨāļ°āļ›āļĢัāļšāļ­āļ‡āļ„์āļ›āļĢāļ°āļāļ­āļš āđāļŠāļ‡ āđ€āļ‡āļē āđāļĨāļ°āļ§ัāļŠāļ”ุ

  • āļĢāļ­āļ‡āļĢัāļšāļ—ั้āļ‡āđ‚āļ›āļĢāđ€āļˆāļ„āļ‡āļēāļ™āļˆāļĢิāļ‡ āđāļĨāļ° Thesis āļ”้āļēāļ™āļŠāļ–āļēāļ›ัāļ•āļĒāļāļĢāļĢāļĄ / āļ­āļ­āļāđāļšāļšāļ āļēāļĒāđƒāļ™


ðŸŽŊ āļ§ัāļ•āļ–ุāļ›āļĢāļ°āļŠāļ‡āļ„์

āļžัāļ’āļ™āļēāļ—ัāļāļĐāļ°āļœู้āđ€āļĢีāļĒāļ™āđƒāļŦ้āļŠāļēāļĄāļēāļĢāļ–āļŠāļĢ้āļēāļ‡āļ āļēāļžāđ€āļĢāļ™āđ€āļ”āļ­āļĢ์āļĢāļ°āļ”ัāļšāļĄืāļ­āļ­āļēāļŠีāļž āļ—ั้āļ‡āđƒāļ™āļ‡āļēāļ™āļŠāļ–āļēāļ›ัāļ•āļĒāļāļĢāļĢāļĄ āļāļēāļĢāļ­āļ­āļāđāļšāļšāļ āļēāļĒāđƒāļ™ āđāļĨāļ°āļāļēāļĢāļ™āļģāđ€āļŠāļ™āļ­ Thesis āļžāļĢ้āļ­āļĄāļŠāļ™ัāļšāļŠāļ™ุāļ™āđāļĨāļ°āļ•ิāļ§āđ€āļ‚้āļĄāđāļšāļš "āļˆัāļšāļĄืāļ­āļ—āļģ"


🧑‍ðŸŦ āļĢูāļ›āđāļšāļšāļāļēāļĢāđ€āļĢีāļĒāļ™

1. āđ€āļĢีāļĒāļ™āļ•ัāļ§āļ•่āļ­āļ•ัāļ§ (Private Tutoring)

  • āļ›āļĢัāļšāđ€āļ™ื้āļ­āļŦāļēāđ€āļ‰āļžāļēāļ°āļšุāļ„āļ„āļĨ

  • āļĢāļ­āļ‡āļĢัāļšāđ‚āļ›āļĢāđ€āļˆāļ„āļˆāļĢิāļ‡ āļŦāļĢืāļ­ Thesis āđ„āļ”้āđ€āļ•็āļĄāļĢูāļ›āđāļšāļš

2. āđ€āļĢีāļĒāļ™āđāļšāļšāļāļĨุ่āļĄ (Group Class)

  • āđ€āļĢีāļĒāļ™āļĢู้āļĢ่āļ§āļĄāļัāļ™ āđāļĨāļāđ€āļ›āļĨี่āļĒāļ™āļ›āļĢāļ°āļŠāļšāļāļēāļĢāļ“์

  • āđ€āļŦāļĄāļēāļ°āļŠāļģāļŦāļĢัāļšāļāļĨุ่āļĄāļ™ัāļāļĻึāļāļĐāļēāļŦāļĢืāļ­āđ€āļžื่āļ­āļ™āļĢ่āļ§āļĄāļ‡āļēāļ™


🕒 āļĢāļ°āļĒāļ°āđ€āļ§āļĨāļēāđāļĨāļ°āļĢāļēāļ„āļē

āļŦāļĨัāļāļŠูāļ•āļĢāļžื้āļ™āļāļēāļ™ (21 āļŠั่āļ§āđ‚āļĄāļ‡ - 7 āļ§ัāļ™)

  • āļ•ัāļ§āļ•่āļ­āļ•ัāļ§: 15,000 āļšāļēāļ—

  • āļāļĨุ่āļĄ 5-10 āļ„āļ™: āļĢāļēāļ„āļēāļžิāđ€āļĻāļĐ (āļŠāļ­āļšāļ–āļēāļĄāđ€āļžิ่āļĄāđ€āļ•ิāļĄ)

📚 āļ•ิāļ§āđ€āļ‚้āļĄāđ‚āļ›āļĢāđ€āļˆāļ„ / Thesis

  • āļ›āļĢัāļšāđ€āļ™ื้āļ­āļŦāļēāļ•āļēāļĄāļ‚āļ­āļšāđ€āļ‚āļ•āļ‡āļēāļ™āļˆāļĢิāļ‡

  • āļ„ิāļ”āļĢāļēāļ„āļēāđ€āļ›็āļ™āļĢāļēāļĒāļŠั่āļ§āđ‚āļĄāļ‡ āļŦāļĢืāļ­āđ€āļŦāļĄāļēāļˆ่āļēāļĒ (āļ•ิāļ”āļ•่āļ­āđ€āļžื่āļ­āļ›āļĢāļ°āđ€āļĄิāļ™)


ðŸ’Ą āđ€āļ™ื้āļ­āļŦāļēāđ€āļŠāļĢิāļĄāļžิāđ€āļĻāļĐ: āļ•ิāļ§āđ€āļ‚้āļĄāđ‚āļ›āļĢāđ€āļˆāļ„ & Thesis

  • āļ§āļēāļ‡āđāļœāļ™āļāļēāļĢāļ—āļģāļ‡āļēāļ™ āđāļĨāļ°āļāļģāļŦāļ™āļ”āļ‚āļ­āļšāđ€āļ‚āļ•

  • āđ€āļ—āļ„āļ™ิāļ„āļāļēāļĢāļŠāļĢ้āļēāļ‡āđ‚āļĄāđ€āļ”āļĨ, āđāļŠāļ‡, āļ§ัāļŠāļ”ุ

  • āļāļēāļĢāđāļ้āļ›ัāļāļŦāļēāļ—ี่āļžāļšāļˆāļĢิāļ‡

  • āđ€āļ—āļ„āļ™ิāļ„ Presentation Board āđāļĨāļ°āļāļēāļĢāļ™āļģāđ€āļŠāļ™āļ­āļœāļĨāļ‡āļēāļ™āļ­āļĒ่āļēāļ‡āļĄืāļ­āļ­āļēāļŠีāļž

  • āļœู้āļŠāļ­āļ™āđƒāļŦ้āļ„āļģāđāļ™āļ°āļ™āļģāļ­āļĒ่āļēāļ‡āđƒāļāļĨ้āļŠิāļ” āļ•ิāļ”āļ•āļēāļĄāļœāļĨāļ•่āļ­āđ€āļ™ื่āļ­āļ‡


📍 āļŠāļ–āļēāļ™āļ—ี่āđ€āļĢีāļĒāļ™

  • āļ­āļ­āļ™āđ„āļĨāļ™์ (Zoom / Google Meet)

  • āļ­āļ­āļŸāđ„āļĨāļ™์ (āđƒāļ™āļŠāļ•ูāļ”ิāđ‚āļ­āļœู้āļŠāļ­āļ™ / āļŦāļĢืāļ­āļŠāļ–āļēāļ™āļ—ี่āļœู้āđ€āļĢีāļĒāļ™)


🎁 āļŠิ่āļ‡āļ—ี่āļ„ุāļ“āļˆāļ°āđ„āļ”้āļĢัāļš

  • āļ—ัāļāļĐāļ°āļāļēāļĢāļŠāļĢ้āļēāļ‡āļ‡āļēāļ™ 3D āļ­āļĒ่āļēāļ‡āļĄืāļ­āļ­āļēāļŠีāļž

  • āđāļ™āļ§āļ—āļēāļ‡āđāļĨāļ°āļ„āļģāđāļ™āļ°āļ™āļģāđ€āļ‰āļžāļēāļ°āļ—āļēāļ‡āļŠāļģāļŦāļĢัāļšāđ‚āļ›āļĢāđ€āļˆāļ„

  • āļ„āļ§āļēāļĄāļĄั่āļ™āđƒāļˆāđƒāļ™āļāļēāļĢāļ™āļģāđ€āļŠāļ™āļ­āļœāļĨāļ‡āļēāļ™

  • āļ āļēāļžāđ€āļĢāļ™āđ€āļ”āļ­āļĢ์āļ„ุāļ“āļ āļēāļžāļŠูāļ‡ āļŠāļģāļŦāļĢัāļšāļœāļĨāļ‡āļēāļ™ Thesis


📞 āļŠāļĄัāļ„āļĢāđ€āļĢีāļĒāļ™ / āļŠāļ­āļšāļ–āļēāļĄāļ‚้āļ­āļĄูāļĨ

āļĒุāļ—āļ˜āļ™āļē āļŠุāļ—āļ˜ิāļ›āļĢāļ°āļ āļē (Design_Archi)
ðŸŸĢ āđ‚āļ—āļĢ: 084-283-5236
ðŸŸĐ Line ID: yuttanaaa
📧 Email: gizmeau77@gmail.com

📚 YouTube: www.youtube.com/utahtd
📘 Facebook: facebook.com/Uttana.utahtd
📷 Instagram: @utahtd_3d_tutor
ðŸŽĩ TikTok: @herevr_metaarchitect
🌐 Blogspot āļĢāļēāļĒāļĨāļ°āđ€āļ­ีāļĒāļ”āđ€āļžิ่āļĄāđ€āļ•ิāļĄ:
https://utahtd3dtutor.blogspot.com

  • āļŠāļģāļĢāļ°


🎉 āļĄāļēāļĢ่āļ§āļĄāļŠāļĢ้āļēāļ‡āļœāļĨāļ‡āļēāļ™ 3 āļĄิāļ•ิ āļ—ี่āđ€āļ›āļĨี่āļĒāļ™āđ„āļ­āđ€āļ”ีāļĒāļ‚āļ­āļ‡āļ„ุāļ“āđƒāļŦ้āļāļĨāļēāļĒāđ€āļ›็āļ™āļ āļēāļžāļ—ี่āļ—āļĢāļ‡āļžāļĨัāļ‡āđāļĨāļ°āļ™่āļēāļˆāļ”āļˆāļģāļัāļ™āđ€āļ–āļ­āļ°āļ„āļĢัāļš!
āļžāļĢ้āļ­āļĄāļŠāļ™ัāļšāļŠāļ™ุāļ™āļ—ุāļāđ‚āļ›āļĢāđ€āļˆāļ„ āđāļĨāļ°āļ—ุāļ Thesis āļ­āļĒ่āļēāļ‡āđ€āļ•็āļĄāļ—ี่!

āļĒิāļ™āļ”ีāđ€āļ›็āļ™āļ­āļĒ่āļēāļ‡āļĒิ่āļ‡āļ—ี่āļˆāļ°āđ„āļ”้āļ–่āļēāļĒāļ—āļ­āļ”āļ„āļ§āļēāļĄāļĢู้āđāļĨāļ°āļ›āļĢāļ°āļŠāļšāļāļēāļĢāļ“์ āđ€āļžื่āļ­āđƒāļŦ้āļ„ุāļ“āļŠāļēāļĄāļēāļĢāļ–āļŠāļĢ้āļēāļ‡āļŠāļĢāļĢāļ„์āļ‡āļēāļ™āļ­āļ­āļāđāļšāļšāļŠāļ–āļēāļ›ัāļ•āļĒāļāļĢāļĢāļĄāđāļĨāļ°āļ•āļāđāļ•่āļ‡āļ āļēāļĒāđƒāļ™āļ—ี่āļ™่āļēāļ›āļĢāļ°āļ—ัāļšāđƒāļˆāļ”้āļ§āļĒ 3ds Max, V-Ray āđāļĨāļ° Corona Renderer āļ„āļĢัāļš


#āđ€āļĢีāļĒāļ™3dsMaxāđ„āļĄ่āļĄีāļžื้āļ™āļāļēāļ™āļ็āđ€āļĢิ่āļĄāđ„āļ”้  

#āļĄืāļ­āđƒāļŦāļĄ่āļŦัāļ”āđ€āļĢāļ™āđ€āļ”āļ­āļĢ์  

#āļ›ูāļžื้āļ™āļāļēāļ™3DāļŠāļģāļŦāļĢัāļšāļ™ัāļāļĻึāļāļĐāļē  

#āđ€āļĢีāļĒāļ™āļ­āļ­āļāđāļšāļšāļ āļēāļĒāđƒāļ™āđ€āļšื้āļ­āļ‡āļ•้āļ™  

#āđ€āļĢิ่āļĄāļ•้āļ™āļŠāļēāļĒāļŠāļ–āļēāļ›ัāļ•āļĒ์  

#āđ€āļĢีāļĒāļ™āđ€āļĢāļ™āđ€āļ”āļ­āļĢ์āļัāļšāļĄืāļ­āļ­āļēāļŠีāļž  

#āļึāļ3DāļŠāļģāļŦāļĢัāļšThesis  

#āļŠāļ­āļ™3Dāļ—ีāļĨāļ°āļ‚ั้āļ™āļ•āļ­āļ™  

#āļ•ิāļ§ThesisāļŠāļ–āļēāļ›ัāļ•āļĒ์  

#āļ­āļ­āļāđāļšāļšāđƒāļŦ้āļ›ัāļ‡āļ•ั้āļ‡āđāļ•่āļ›ี1  

#āļžัāļ’āļ™āļēāļีāļĄืāļ­3DāļĄืāļ­āđ‚āļ›āļĢ  

#āđ€āļĢāļ™āđ€āļ”āļ­āļĢ์āļ‡āļēāļ™āļˆāļĢิāļ‡āđƒāļŦ้āļ”ูāđāļžā 

#āļœู้āļĢัāļšāđ€āļŦāļĄāļēāļŠāļēāļĒRender  

#āļ­ัāļžāļŠāļิāļĨInteriorDesigner  

#āđ€āļĢีāļĒāļ™CoronaVrayāđ€āļĢ่āļ‡āļ”่āļ§āļ™  

#āļึāļāļ—āļģāļ āļēāļžPresentāļ‚āļēāļĒāļ‡āļēāļ™  

#āļŠāļ­āļ™3Dāļ‡āļēāļ™āļˆāļĢิāļ‡āđƒāļŠ้āđ„āļ”้āļ—ัāļ™āļ—ี  

#āļŠ่āļēāļ‡āļ­āļ­āļāđāļšāļšāļ•้āļ­āļ‡āđ€āļĢีāļĒāļ™āļĢู้  

#āļึāļāđ€āļĢāļ™āđ€āļ”āļ­āļĢ์āļ‚āļēāļĒāļĨูāļāļ„้āļē  

#āđ€āļĢีāļĒāļ™āđ€āļĢāļ™āđ€āļ”āļ­āļĢ์āđāļšāļšāļĄืāļ­āļ­āļēāļŠีāļž  

#āļŠāļ­āļ™3dsMaxāļ­āļ­āļ™āđ„āļĨāļ™์  

#āđ€āļĢีāļĒāļ™CoronaRender  

#āđ€āļĢีāļĒāļ™Vrayāđ€āļĢāļ™āđ€āļ”āļ­āļĢ์  

#āļ„āļ­āļĢ์āļŠāđ€āļĢāļ™āđ€āļ”āļ­āļĢ์āđ€āļŠāļĄืāļ­āļ™āļˆāļĢิā 

#āļŠāļ­āļ™3DInterior  

#3DāļŠāļģāļŦāļĢัāļšāļ‡āļēāļ™āļŠāļ–āļēāļ›ัāļ•āļĒ์  

#āđ€āļĢāļ™āđ€āļ”āļ­āļĢ์āļ āļēāļžāđƒāļŦ้āļ›ัā 

#āđ€āļĢีāļĒāļ™3DāđāļšāļšāļˆัāļšāļĄืāļ­āļ—āļģ  

#āļ•ิāļ§āđ‚āļ›āļĢāđ€āļˆāļ„āđ€āļĢีāļĒāļ™āļŠāļ–āļēāļ›ัāļ•āļĒ์  

#āļึāļāļ—āļģThesisāļŠāļēāļĒāļ­āļ­āļāđāļšā 



0 comments:

āđāļŠāļ”āļ‡āļ„āļ§āļēāļĄāļ„ิāļ”āđ€āļŦ็āļ™

āļŠāļ­āļ™ unreal engine āđ€āļžื่āļ­āļ‡āļēāļ™āļŠāļ–āļēāļ›ัāļ•āļĒ์āđāļĨāļ°āļ•āļāđāļ•่āļ‡āļ āļēāļĒāđƒāļ™

Course line āļŦāļĨัāļāļŠูāļ•āļĢāļŠāļ­āļ™ Unreal Engine āđ€āļĢีāļĒāļ™ Unreal Engine

ðŸ“Ķ āļ›āļĨั๊āļāļ­ิāļ™āļ—āļģāļœ้āļēāļĄ่āļēāļ™ sketchup

āļ”āļēāļ§āļ™์āđ‚āļŦāļĨāļ”āđ„āļŸāļĨ์ āļŦāļĢืāļ­āļ”ูāļ‚้āļ­āļĄูāļĨāđ€āļžิ่āļĄāđ€āļ•ิāļĄ āļ›āļĨั๊āļāļ­ิāļ™āļ—āļģāļœ้āļēāļĄ่āļēāļ™ sketchup āļ—ี่āļĨิāļ‡āļ์āļ”้āļēāļ™āļĨ่āļēāļ‡āļ™ี้

ðŸ”― āļ„āļĨิāļāđ€āļžื่āļ­āļ”āļēāļ§āļ™์āđ‚āļŦāļĨāļ”

*āļĨิāļ‡āļ์āļ”āļēāļ§āļ™์āđ‚āļŦāļĨāļ”āļœ่āļēāļ™ 1024terabox

ðŸ“Ķ āļŠāļģāļŦāļĢัāļš Asset Game Top Down

āļ”āļēāļ§āļ™์āđ‚āļŦāļĨāļ”āđ„āļŸāļĨ์ āļŦāļĢืāļ­āļ”ูāļ‚้āļ­āļĄูāļĨāđ€āļžิ่āļĄāđ€āļ•ิāļĄ Asset āļŠāļĢ้āļēāļ‡āđ€āļāļĄāļŠ์ Top Down āļ—ี่āļĨิāļ‡āļ์āļ”้āļēāļ™āļĨ่āļēāļ‡āļ™ี้

ðŸ”― āļ„āļĨิāļāđ€āļžื่āļ­āļ”āļēāļ§āļ™์āđ‚āļŦāļĨāļ”

*āļĨิāļ‡āļ์āļ”āļēāļ§āļ™์āđ‚āļŦāļĨāļ”āļœ่āļēāļ™ 1024terabox

ðŸ“Ķ āļŠāļģāļŦāļĢัāļš Asset āļ„āļ­āļĢ์āļŠāļŠāļĢ้āļēāļ‡ Effect Niagara System Basic

āļ”āļēāļ§āļ™์āđ‚āļŦāļĨāļ”āđ„āļŸāļĨ์ āļŦāļĢืāļ­āļ”ูāļ‚้āļ­āļĄูāļĨāđ€āļžิ่āļĄāđ€āļ•ิāļĄ Asset Effect Niagara System Basic āļ—ี่āļĨิāļ‡āļ์āļ”้āļēāļ™āļĨ่āļēāļ‡āļ™ี้

ðŸ”― āļ„āļĨิāļāđ€āļžื่āļ­āļ”āļēāļ§āļ™์āđ‚āļŦāļĨāļ”

*āļĨิāļ‡āļ์āļ”āļēāļ§āļ™์āđ‚āļŦāļĨāļ”āļœ่āļēāļ™ 1024terabox

āļŦāļĨัāļāļŠูāļ•āļĢāļ­āļ­āļ™āđ„āļĨāļ™์ Unreal Engine

āļ•ิāļ”āļ•่āļ­āļŠāļ­āļšāļ–āļēāļĄāļ­āļēāļˆāļēāļĢāļĒ์āđ„āļ”้āļ—ี่āđ€āļšāļ­āļĢ์: 0842835236 āļŦāļĢืāļ­ Line: @lvt9861u


Unreal Engine āļ„ืāļ­āļ­āļ°āđ„āļĢ?

Unreal Engine āļ„ืāļ­āļŠุāļ”āđ€āļ„āļĢื่āļ­āļ‡āļĄืāļ­āļžัāļ’āļ™āļēāđ€āļāļĄ 3 āļĄิāļ•ิāļ‚ั้āļ™āļŠูāļ‡āļ—ี่āļžัāļ’āļ™āļēāđ‚āļ”āļĒ Epic Games āļ‹ึ่āļ‡āļ–ูāļāļ™āļģāđ„āļ›āđƒāļŠ้āļ­āļĒ่āļēāļ‡āļāļ§้āļēāļ‡āļ‚āļ§āļēāļ‡āđƒāļ™āļ­ุāļ•āļŠāļēāļŦāļāļĢāļĢāļĄāđ€āļāļĄāđāļĨāļ°āļ­ุāļ•āļŠāļēāļŦāļāļĢāļĢāļĄāļ­ื่āļ™ āđ† āļ—ี่āļ•้āļ­āļ‡āļāļēāļĢāļāļĢāļēāļŸิāļāļ„ุāļ“āļ āļēāļžāļŠูāļ‡āđāļĨāļ°āļāļēāļĢāļˆāļģāļĨāļ­āļ‡āđāļšāļšāđ€āļĢีāļĒāļĨāđ„āļ—āļĄ์

Unreal Engine āđƒāļŠ้āļ—āļģāļ­āļ°āđ„āļĢ?

  • āļžัāļ’āļ™āļēāđ€āļāļĄ: Unreal Engine āđ€āļ›็āļ™āļ—ี่āļ™ิāļĒāļĄāļ­āļĒ่āļēāļ‡āļĄāļēāļāđƒāļ™āļāļēāļĢāļžัāļ’āļ™āļēāđ€āļāļĄ AAA āļŠāļģāļŦāļĢัāļšāđāļžāļĨāļ•āļŸāļ­āļĢ์āļĄāļ•่āļēāļ‡ āđ† āđ€āļŠ่āļ™ PC, āļ„āļ­āļ™āđ‚āļ‹āļĨ, āļĄืāļ­āļ–ืāļ­ āđāļĨāļ° VR/AR āļ”้āļ§āļĒāđ€āļ„āļĢื่āļ­āļ‡āļĄืāļ­āđāļĨāļ°āļ„ุāļ“āļŠāļĄāļšัāļ•ิāļ—ี่āļŦāļĨāļēāļāļŦāļĨāļēāļĒ āļ—āļģāđƒāļŦ้āļœู้āļžัāļ’āļ™āļēāļŠāļēāļĄāļēāļĢāļ–āļŠāļĢ้āļēāļ‡āđ€āļāļĄāļ—ี่āļĄีāļāļĢāļēāļŸิāļāļŠāļ§āļĒāļ‡āļēāļĄāđāļĨāļ°āļāļĨāđ„āļāļāļēāļĢāđ€āļĨ่āļ™āļ—ี่āļ‹ัāļšāļ‹้āļ­āļ™āđ„āļ”้
  • āļŠāļĢ้āļēāļ‡āļ āļēāļžāļĒāļ™āļ•āļĢ์āđāļĨāļ°āđāļ­āļ™ิāđ€āļĄāļŠัāļ™: Unreal Engine āļ–ูāļāļ™āļģāļĄāļēāđƒāļŠ้āđƒāļ™āļāļēāļĢāļŠāļĢ้āļēāļ‡āļ āļēāļžāļĒāļ™āļ•āļĢ์āđāļĨāļ°āđāļ­āļ™ิāđ€āļĄāļŠัāļ™āđ€āļžื่āļ­āļŠāļĢ้āļēāļ‡āļ‰āļēāļāđāļĨāļ°āđ€āļ­āļŸāđ€āļŸāļāļ•์āļžิāđ€āļĻāļĐāļ—ี่āļĄีāļ„āļ§āļēāļĄāļŠāļĄāļˆāļĢิāļ‡āļŠูāļ‡
  • āļŠāļ–āļēāļ›ัāļ•āļĒāļāļĢāļĢāļĄāđāļĨāļ°āļāļēāļĢāļ­āļ­āļāđāļšāļš: āļŠāļ–āļēāļ›āļ™ิāļāđāļĨāļ°āļ™ัāļāļ­āļ­āļāđāļšāļšāđƒāļŠ้ Unreal Engine āđ€āļžื่āļ­āļŠāļĢ้āļēāļ‡āļāļēāļĢāļˆāļģāļĨāļ­āļ‡ 3 āļĄิāļ•ิāļ‚āļ­āļ‡āļ­āļēāļ„āļēāļĢāđāļĨāļ°āļžื้āļ™āļ—ี่āļ•่āļēāļ‡ āđ† āđ€āļžื่āļ­āļ™āļģāđ€āļŠāļ™āļ­āđāļĨāļ°āļ§āļēāļ‡āđāļœāļ™āđ‚āļ„āļĢāļ‡āļāļēāļĢ
  • āļāļēāļĢāļˆāļģāļĨāļ­āļ‡āđāļĨāļ°āļāļēāļĢāļึāļāļ­āļšāļĢāļĄ: Unreal Engine āļ–ูāļāļ™āļģāļĄāļēāđƒāļŠ้āđƒāļ™āļāļēāļĢāļŠāļĢ้āļēāļ‡āļāļēāļĢāļˆāļģāļĨāļ­āļ‡āļŠāļģāļŦāļĢัāļšāļāļēāļĢāļึāļāļ­āļšāļĢāļĄāđƒāļ™āļ­ุāļ•āļŠāļēāļŦāļāļĢāļĢāļĄāļ•่āļēāļ‡ āđ† āđ€āļŠ่āļ™ āļāļēāļĢāļšิāļ™, āļāļēāļĢāđāļžāļ—āļĒ์ āđāļĨāļ°āļāļēāļĢāļ—āļŦāļēāļĢ
  • āļ­ุāļ•āļŠāļēāļŦāļāļĢāļĢāļĄāļĒāļēāļ™āļĒāļ™āļ•์: Unreal Engine āļ–ูāļāļ™āļģāļĄāļēāđƒāļŠ้āđƒāļ™āļāļēāļĢāļ­āļ­āļāđāļšāļšāļĢāļ–āļĒāļ™āļ•์ āđāļĨāļ°āļāļēāļĢāļŠāļĢ้āļēāļ‡āļ āļēāļžāđ€āļŠāļĄืāļ­āļ™āļˆāļĢิāļ‡āļ‚āļ­āļ‡āļĢāļ–āļĒāļ™āļ•์

āļ„ุāļ“āļŠāļĄāļšัāļ•ิāļŦāļĨัāļāļ‚āļ­āļ‡ Unreal Engine:

  • āļāļĢāļēāļŸิāļāļ„ุāļ“āļ āļēāļžāļŠูāļ‡: Unreal Engine āļĄีāļĢāļ°āļšāļšāļāļēāļĢāđāļŠāļ”āļ‡āļœāļĨāļ—ี่āļ—ัāļ™āļŠāļĄัāļĒāļ—ี่āļŠāļēāļĄāļēāļĢāļ–āļŠāļĢ้āļēāļ‡āļāļĢāļēāļŸิāļāļ—ี่āļĄีāļ„āļ§āļēāļĄāļŠāļĄāļˆāļĢิāļ‡āļŠูāļ‡
  • āđ€āļ„āļĢื่āļ­āļ‡āļĄืāļ­āđāļ้āđ„āļ‚āļ—ี่āļŦāļĨāļēāļāļŦāļĨāļēāļĒ: Unreal Engine āļĄีāđ€āļ„āļĢื่āļ­āļ‡āļĄืāļ­āđāļ้āđ„āļ‚āļ—ี่āļŦāļĨāļēāļāļŦāļĨāļēāļĒāļŠāļģāļŦāļĢัāļšāļāļēāļĢāļŠāļĢ้āļēāļ‡āļ‰āļēāļ, āđāļ­āļ™ิāđ€āļĄāļŠัāļ™, āđāļĨāļ°āļāļĨāđ„āļāļāļēāļĢāđ€āļĨ่āļ™
  • Blueprint Visual Scripting: Blueprint āđ€āļ›็āļ™āļĢāļ°āļšāļšāļāļēāļĢāđ€āļ‚ีāļĒāļ™āđ‚āļ›āļĢāđāļāļĢāļĄāļ”้āļ§āļĒāļ āļēāļžāļ—ี่āļŠ่āļ§āļĒāđƒāļŦ้āļœู้āļžัāļ’āļ™āļēāļŠāļēāļĄāļēāļĢāļ–āļŠāļĢ้āļēāļ‡āļāļĨāđ„āļāļāļēāļĢāđ€āļĨ่āļ™āđ‚āļ”āļĒāđ„āļĄ่āļ•้āļ­āļ‡āđ€āļ‚ีāļĒāļ™āđ‚āļ„้āļ”
  • āļāļēāļĢāļŠāļ™ัāļšāļŠāļ™ุāļ™ VR/AR: Unreal Engine āļĄีāļāļēāļĢāļŠāļ™ัāļšāļŠāļ™ุāļ™āđ€āļ—āļ„āđ‚āļ™āđ‚āļĨāļĒี VR/AR āļ­āļĒ่āļēāļ‡āđ€āļ•็āļĄāļĢูāļ›āđāļšāļš
  • āļŠุāļĄāļŠāļ™āđāļĨāļ°āļāļēāļĢāļŠāļ™ัāļšāļŠāļ™ุāļ™: Unreal Engine āļĄีāļŠุāļĄāļŠāļ™āļœู้āđƒāļŠ้āļ‚āļ™āļēāļ”āđƒāļŦāļ่āđāļĨāļ°āđāļŦāļĨ่āļ‡āļ‚้āļ­āļĄูāļĨāļĄāļēāļāļĄāļēāļĒāļŠāļģāļŦāļĢัāļšāļāļēāļĢāđ€āļĢีāļĒāļ™āļĢู้āđāļĨāļ°āļāļēāļĢāļŠāļ™ัāļšāļŠāļ™ุāļ™

āļŠāļĢุāļ›:

Unreal Engine āđ€āļ›็āļ™āđ€āļ„āļĢื่āļ­āļ‡āļĄืāļ­āļ—ี่āļĄีāļ›āļĢāļ°āļŠิāļ—āļ˜ิāļ āļēāļžāđāļĨāļ°āļŦāļĨāļēāļāļŦāļĨāļēāļĒāļ—ี่āļŠāļēāļĄāļēāļĢāļ–āļ™āļģāđ„āļ›āđƒāļŠ้āđƒāļ™āļŦāļĨāļēāļĒāļ­ุāļ•āļŠāļēāļŦāļāļĢāļĢāļĄ āļŦāļēāļāļ„ุāļ“āļŠāļ™āđƒāļˆāđƒāļ™āļāļēāļĢāļžัāļ’āļ™āļēāđ€āļāļĄ, āļāļēāļĢāļŠāļĢ้āļēāļ‡āļ āļēāļžāļĒāļ™āļ•āļĢ์, āļŦāļĢืāļ­āļāļēāļĢāļˆāļģāļĨāļ­āļ‡ 3 āļĄิāļ•ิ, Unreal Engine āđ€āļ›็āļ™āļ•ัāļ§āđ€āļĨืāļ­āļāļ—ี่āļĒāļ­āļ”āđ€āļĒี่āļĒāļĄ

āļšāļĢิāļāļēāļĢāļ‡āļēāļ™āđ€āļ‚ีāļĒāļ™ Interactive āļ—āļēāļ‡āļŠāļ–āļēāļ›ัāļ•āļĒ์

āļŠāļ­āļšāļ–āļēāļĄāļ­āļēāļˆāļēāļĢāļĒ์āđ„āļ”้āļ•āļēāļĄ Line ID āđāļĨāļ°āđ€āļšāļ­āļĢ์āđ‚āļ—āļĢāļ”้āļēāļ™āļšāļ™

#unrealengine #3dsmax #āļŠāļ­āļ™unrealengine #āđ€āļĢีāļĒāļ™UnrealEngine #sketchup #revit

āļ•ัāļ§āļ­āļĒ่āļēāļ‡āļœāļĨāļ‡āļēāļ™āļœู้āļŠāļ­āļ™

āļŠāļ­āļ™ unreal engine

Let's have experience in Architect VR AR interactive (Use Mouse + W A S D to move) āļžāļšāļ›āļĢāļ°āļŠāļšāļāļēāļĢāļ“์ āļāļēāļĢāļ­āļ­āļāđāļšāļšāļŠāļ–āļēāļ›ัāļ•āļĒ์ āđāļĨāļ°āļ•āļāđāļ•่āļ‡āļ āļēāļĒāđƒāļ™ āđ€āļ”ิāļ™āļŠāļĄāļ”้āļ§āļĒāļ•ัāļ§āļ—่āļēāļ™āđ€āļ­āļ‡ (āđ€āļĄāļēāļŠ์āļ„āļ§āļšāļ„ุāļĄāļĄุāļĄāļĄāļ­āļ‡ W A S D āđ€āļ„āļĨื่āļ­āļ™āļ—ี่) Click lower left gear to open full screen āļ„āļĨิ๊āļāļĨ่āļēāļ‡āļ‹้āļēāļĒāđ€āļžื่āļ­āđ€āļ›ิāļ”āđ€āļ•็āļĄāļˆāļ­

HereVR Architect VR AR Design and built āļŠāļ–āļēāļ›āļ™ิāļ VR āļ­āļ­āļāđāļšāļšāļžāļĢ้āļ­āļĄāļŠāļĢ้āļēāļ‡āļš้āļēāļ™ āļ•āļāđāļ•่āļ‡āļ āļēāļĒāđƒāļ™ āđ€āļĢāļēāļ­āļ­āļāđāļšāļš āđƒāļŦ้āļ—่āļēāļ™āđ€āļ‚้āļēāļĄีāļ›āļĢāļ°āļŠāļšāļāļēāļĢāļ“์āđƒāļ™āļš้āļēāļ™āđ„āļ”้āļ่āļ­āļ™āļŠāļĢ้āļēāļ‡

Free training of the day.

āļ”āļēāļ§āļ™์āđ‚āļŦāļĨāļ”āļŸāļĢี āļ—āļ”āļĨāļ­āļ‡āļ›āļĢāļ°āļŠāļšāļāļēāļĢāļ“์ āļ­āļĒู่āđƒāļ™āđāļšāļšāļš้āļēāļ™ āļ—ี่āđ€āļŠāļĄืāļ­āļ™āļˆāļĢิāļ‡ āđāļĨāļ°āļĒัāļ‡āļ™āļģāđ„āļ›āļŠู่ Metaverse āđāļĨāļ°āļ—āļģ NFT āđ„āļ”้

āļ„āļ­āļĢ์āļŠāļŠāļ­āļ™ Lighting Master Class | Unreal Engine Interior VR Realtime āļˆāļ°āļ”ีāđ„āļŦāļĄ āļ–้āļēāđ€āļĢāļēāđƒāļŠ้āļ„āļ§āļēāļĄāļĢู้ āļāļēāļĢāđ€āļ‚ีāļĒāļ™āļ‡āļēāļ™ āļ”้āļ§āļĒ 3ds max, Sketchup, Revit āđāļĨ้āļ§āļ—āļģāļ—ัāļ§āļĢ์ Virtual āđāļĨāļ° VR āļĨูāļāļ„้āļēāļ”ูāđ„āļ”้ āļžāļĢ้āļ­āļĄ options āļāļēāļĢāļ•āļ­āļšāļŠāļ™āļ­āļ‡ āļ—ั้āļ‡āļšāļ™ PC āļĄืāļ­āļ–ืāļ­ āđāļ—็āļšāđ€āļĨ็āļ• āđāļĨāļ° VR āļŦāļĨัāļāļŠูāļ•āļĢ āļŠāļ­āļ™ Unreal Engine āļŠāļ–āļēāļ›ัāļ•āļĒ์ interactive
āļŸāļĢี āđāļ­āļ›

āđāļšāļšāļš้āļēāļ™āđ€āļ”ิāļ™āđ„āļ”้ āđ‚āļ›āļĢāđ€āļˆāļ„āļš้āļēāļ™āļ™็āļ­āļ„āļ”āļēāļ§āļ™์ āļี่āļ›ุ่āļ™āđ€āļ‚āļēāđƒāļŦāļ่

āđāļšāļšāļš้āļēāļ™āđ€āļ”ิāļ™āđ„āļ”้ āđ‚āļ›āļĢāđ€āļˆāļ„ āđāļŠāļ™āļŠิāļĢิ Wireless

āļŸāļĢีāđāļ­āļ› āđ€āļ­āļēāđ„āļ§้āļžāļĢีāļ§ิāļ§āđ„āļŸāļĨ์ 3ds āļšāļ™ Windows

āļ”āļēāļ§āļ™์āđ‚āļŦāļĨāļ” āļ—āļ”āļŠāļ­āļš VR36āļĻูāļ™āļĒ์ āļŠāļ–āļēāļ›ัāļ•āļĒ์ Interactive āđāļšāļšāļš้āļēāļ™āļ™ี้āļŸāļĢี āļ„āļĨิ๊āļ āđ„āļĄ่āļ•้āļ­āļ‡ Install *āđāļ•āļāđ„āļŸāļĨ์ zip āļ่āļ­āļ™ āđ€āļ”ิāļ™āļ—ัāļ§āļĢ์āļŠāļ–āļēāļ›ัāļ•āļĒ์ Interactive

āļ”āļēāļ§āļ™์āđ‚āļŦāļĨāļ” āļ—āļ”āļŠāļ­āļš VR Tour āđāļšāļšāļš้āļēāļ™āļ™ี้āļŸāļĢี āļ„āļĨิ๊āļ āđ„āļĄ่āļ•้āļ­āļ‡ Install āđāļ•āļāđ„āļŸāļĨ์āļ่āļ­āļ™ āđ€āļ”ิāļ™āļ—ัāļ§āļĢ์āļŠāļ–āļēāļ›ัāļ•āļĒ์ Interactive

āļ”āļēāļ§āļ™์āđ‚āļŦāļĨāļ” āļ—āļ”āļŠāļ­āļš āđāļšāļšāļŠāļ–āļēāļ›ัāļ•āļĒ์ Interctive - https://bit.ly/330snbR

āļ„āļ­āļĢ์āļŠāļŠāļ­āļ™ Unreal āļ—āļģāļŠื่āļ­ āļŠāļ–āļēāļ›ัāļ•āļĒ์ Interactive āļŸāļĢีāđ€āļ”ืāļ­āļ™ āļāļž. 65 āļ—āļģāļ­āļ­āļāđāļšāļšāļš้āļēāļ™ āļ—āļģāļ­āļ­āļāđāļšāļšāļ•āļāđāļ•่āļ‡āļ āļēāļĒāđƒāļ™ Interactive āļัāļ™

āļ„āļ­āļĢ์āļŠāļŠāļ­āļ™ 3ds Max āļ‚ั้āļ™āļĄืāļ­āļ­āļēāļŠีāļž āđāļĨāļ°āļžื้āļ™āļāļēāļ™

āļšāļĢิāļāļēāļĢ āļ—āļģāđāļšāļšāļ™āļģāđ€āļŠāļ™āļ­ āļ—āļēāļ‡āļŠāļ–āļēāļ›ัāļ•āļĒ์ āđāļĨāļ° āļ•āļāđāļ•่āļ‡āļ āļēāļĒāđƒāļ™ - VR Interactive - āļŠāļ–āļēāļ›ัāļ•āļĒ์ interactive

āļŦāļĨัāļāļŠูāļ•āļĢāļŠāļ­āļ™ Unreal Engine āļ‡āļēāļ™āļ™āļģāđ€āļŠāļ™āļ­ Interactive - āļŠāļ–āļēāļ›ัāļ•āļĒ์ interactive āļ‡āļēāļ™āļ—āļēāļ‡āļ”้āļēāļ™āļŠāļ–āļēāļ›ัāļ•āļĒ์

āļ”āļēāļ§āļ™์āđ‚āļŦāļĨāļ”āļŸāļĢี 3ds max, Sketchup, Revit Model

āļĢāļēāļĒāļāļēāļĢāļšāļĨ็āļ­āļāļ‚āļ­āļ‡āļ‰ัāļ™

āļšāļĢิāļāļēāļĢāļ‡āļēāļ™āđ€āļ‚ีāļĒāļ™āđāļšāļš āļŠāļ–āļēāļ›ัāļ•āļĒ์ āđāļĨāļ°āļ•āļāđāļ•่āļ‡āļ āļēāļĒāđƒāļ™ āđƒāļ™āđāļšāļš VR āđāļĨāļ° Interactive
āļŠ่āļ‡āļ‡āļēāļ™āđƒāļŦ้āļĨูāļāļ„้āļē āļ”ู VR āļŦāļĢืāļ­ PC āļĄืāļ­āļ–ืāļ­ āđ„āļ”้āļ—ั้āļ‡āļ āļēāļĒāļ™ิ่āļ‡ Animation āļŦāļĢืāļ­ Apps 
āļ—ี่āļ•āļ­āļšāļŠāļ™āļ­āļ‡āļ‡āļēāļ™āļัāļšāļĨูāļāļ„้āļē āļšāļ™āđ€āļ„āļĢื่āļ­āļ‡āļ‚āļ­āļ‡āđ€āļ‚āļēāđ€āļ­āļ‡

āđ‚āļ›āļĢāđ€āļˆāļ„āđāļĨāļ°āļœāļĨāļ‡āļēāļ™

āļ„้āļ™āļŦāļēāļšāļĨ็āļ­āļāļ™ี้

āļ„āļĨัāļ‡āļšāļ—āļ„āļ§āļēāļĄāļ‚āļ­āļ‡āļšāļĨ็āļ­āļ

āļ‚ัāļšāđ€āļ„āļĨื่āļ­āļ™āđ‚āļ”āļĒ Blogger.

āļŦāļ™้āļēāđ€āļ§็āļš

Web Analytics Made Easy - Statcounter

Video Of the Day

āđ‚āļžāļŠāļ•์āđāļ™āļ°āļ™āļģ

āļĢāļēāļĒāļĨāļ°āđ€āļ­ีāļĒāļ”āļ„āļ­āļĢ์āļŠāļāļēāļĢāđ€āļĢีāļĒāļ™āļāļēāļĢāļŠāļ­āļ™ Unreal Engine āļŦāļĨัāļāļŠูāļ•āļĢ 4+2 āļ„āļ­āļĢ์āļŠāļ­āļ­āļ™āđ„āļĨāļ™์ āđ€āļĢีāļĒāļ™ Unreal Engine

Unreal Engine Online Tutor āļŠāļ­āļ™ Unreal Engine ðŸ–Ĩ️✨ Unreal Engine Online Tutor | āļŠāļ­āļ™ Unreal Engine āļ•ั้āļ‡āđāļ•่āļžื้āļ™āļāļēāļ™āļˆāļ™āđƒāļŠ้āļˆāļĢิāļ‡! 🎓 āđ‚āļ›āļĢāđ‚āļĄāļŠั่āļ™āļžิāđ€āļĻ...

Facebook

āđ€āļĢีāļĒāļ™ Revit Vray Online

āđ€āļĢีāļĒāļ™ sketchup online

 
Created By SoraTemplates | Distributed By Gooyaabi Templates