Unreal Engine Blueprint Basic วางพื้นฐานการสร้างบลูปริ๊นด้วย Unreal Engine
คอร์สนี้ว่าด้วยเรื่องการสร้างงานด้วยโปรแกรมเพื่อสร้างงานอินเตอร์แอ็คทีฟใน unreal engine
Blueprint คือส่วนที่สร้างความแตกต่างให้ unreal Engine และโปรแกรม 3D อื่นๆแตกต่างกัน
โปรแกรมสร้างงาน 3D อื่นอาจจะร่างภาพนิ่งหรืออนิเมชั่นได้ในแบบที่ถูกควบคุมไว้ไม่สามารถสร้างอินเทอร์แอคทีฟได้
ในขณะที่แบรนด์จะเป็นโหนดเพื่อสร้าง Event หรือช่วงของการเวลาหรือมิติที่ 4 ที่เป็นมากกว่า XYZ จะเป็นพิเศษของกาลเวลาเพื่อให้เพื่อนๆสามารถสร้างงานที่เป็นอินเตอร์แอคทีฟสามารถส่งให้ลูกค้าเข้าไปเดินดูได้ผ่านสตรีมหรือผ่านไลน์มิตติ้งหรือแม้กระทั่งจะใช้ teamviewer ก็ได้
เป็นการสร้างการนำเสนองานทางหรืองานสร้างเกมสร้างแอพพลิเคชั่นต่างๆ โดยที่ลูกค้าไม่ต้องดาวน์โหลดไฟล์ใดๆสามารถเข้าดูผ่านเว็บไซต์ได้เลยหรือสตรีมให้ลูกค้าดูได้เลย
รายละเอียดคลาสอันประกอบไปด้วย
ทำความเข้าใจอินเตอร์เฟสของ Blue Print
เครื่องไม้เครื่องมือในการควบคุมมุมมองต่างๆของ blueprint
Level blueprint คืออะไรทำไมเราต้องใช้
Blueprint class ต้องใช้เพื่อแยกอะไรจากอะไร ทำไมแยกออกจากกัน
เริ่มสร้าง Blueprint Class เพื่อใช้งานกัน
สร้าง interactive ปิดเปิดไฟเมื่อเดินเข้า
สร้างทูลทริปที่มีตัวหนังสือเด้งขึ้นมาเพื่อให้รู้ว่าต้องทำอะไร
สร้างการสื่อสารระหว่างบลูปริ๊นสู่บลูปริ้น
ใส่ฟังก์ชันต่างๆใน blueprint แบบพื้นฐาน
สร้างคีย์บอร์ดเพื่อคอนโทรลคำสั่งให้ object ทำงาน
คอร์สออนไลน์ผ่าน Google Drive
พิเศษลด 80% เหลือราคา 900 บาท จาก 4,500 บาท ถึงสิ้นปี 66 นี้เท่านั้น
0 comments:
แสดงความคิดเห็น