คอร์สออนไลน์ สอนการใช้ พื้นฐาน Niagara Effect
คอร์สนี้ว่าด้วยการใช้เอฟเฟคที่เกิดจาก Niagara System
โดยเฉพาะปูพื้นฐานตั้งแต่การสร้างหน่วยต่างๆของ material
แล้วนำไปเชื่อมกับ Niagara System ซึ่งเป็นระบบการสร้าง Effect ที่อยู่ใน Unreal Engine
สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ทั้ง
งานสร้างหนังอนิเมชั่น
งานเอฟเฟคในเกม
งาน Virtual ทางสถาปัตย์และตกแต่งภายในที่ต้องการเอฟเฟคของตกแต่งภายในบ้าน
งาน Virtual Studio
งานออกแบบคอนเสิร์ตที่ต้องการระเบิดควัน Smoke ต่างๆ
สามารถนำไปสร้างเอฟเฟคในเกมได้อย่างสมูทและจบในตัวบน unreal engine
โดยในบทเรียนประกอบไปด้วย
พื้นฐานการสร้าง Niagara
เข้าใจโหนดต่างๆที่อยู่ ที่ใช้ร่วมในระหว่าง material กับ Niagara
เทคนิคการสร้างเปลวไฟ
เทคนิคการสร้างควัน
เทคนิคการสร้างระเบิด
เทคนิคการสร้างลูกบอลพลัง สายฟ้าซึ่งใช้เป็น effect ในเกม
การใช้ Dynamic System กับหน่วยต่างๆ
การสร้างชีวิตหรือบริเวณรอบรอบแอคเตอร์
พร้อม Asset ประกอบบทซึ่งสามารถนำมาใช้ในงานด้วยให้ดาวน์โหลดด้วย
พิเศษลด 80% เหลือราคา 900 บาท จาก 4,500 บาท ถึงสิ้นปี 66 นี้เท่านั้น
วางพื้นฐาน เรื่อง Niagara Effect และระบบ paticle Creating your first niagara system Creating your first niagara system
Initialize Particles
Dynamic input curve
Burst particles
Start creating the Missile effect
Start creating the Missile Creating the Trail
Add the glow efffect at the start and end
Adding การระเบิดนะจุดกระแทก
การสร้างไฟ แบบในเกมส์ Stylized fire
Creating the emitter for fire
Creating the material
สร้าง เอฟเฟคควัน
Creating simple smoke
Creating smoke from a sequence
สร้าง เอฟเฟคระเบิดพุไฟ
Creating the fire burst
Creating the Fire material
Creating the smoke burst
Adding the trails
สร้าง ลูกบอลพลังสายฟ้า
Adjust the exposure of the scene
Creating fresnel effect for the sphere
Creating the sphere emitter and assign material
Creating the projected lightning on the sphere
Creating Emitter for projected lightning
Creating the inside lightning
Creating the outside lightning
Creating the outside lightning Large
Adding particles
Dynamic Parameter and particle nodes
ทำความเข้าใจ dynamic parameter
Creating the material
Adding variation using dynamic parameter
Particle position
Particle direction and radius
สร้างบาร์เรียรอบ actor
Creating บาร์เรียวงแรก
Creating บาร์เรียแนวสองผสมวงเคลื่อนที่
สร้าง Material Smoke
สร้าง Patical Smoke
0 comments:
แสดงความคิดเห็น